จัดส่งฟรี!!

ส่งฟรี!! เมื่อซื้อสินค้าครบ 990 บาท ขึ้นไป, ส่งด้วยระบบ Cool Delivery มั่นใจได้ในคุณภาพ
ตะกร้า 0

แนะนำ! Nama Chocolate 7 รสชาติ

แนะนำ! Nama Chocolate  7 รสชาติ

 Nama Chocolate ช็อกโกแลตที่ละลายในปากอ่อนละมุนและมีกลิ่นหอมหวาน

Nama Chocolate [Au Lait] 
ช็อกโกแลตนมผสมเหล้าของ Cherry Marnier มีกลิ่นอ่อนๆ และมีผงโกโก้โรยอยู่ทั่วชิ้นช็อกโกแลตด้วยคุณสมบัติของช็อกโกแลตสด ซึ่งเป็นช็อกโกแลตเนื้อนิ่ม ละลายได้ง่ายในปาก ให้รสชาติหวาน หอมกลิ่นเหล้าอ่อนๆ ตัวช็อกโกแลตจะมีความนุ่ม และละลายง่ายโดยไม่ต้องเคี้ยว

Nama Chocolate [Mild Cacao]
นามะช็อกโกแลตที่ผสมผสานโกโก้ที่คัดสรรคุณภาพเยี่ยมหลากหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มีมนต์เสน่ห์ตรงที่สามารถลิ้มรสโกโก้แท้ๆ ได้โดยไม่มีกลิ่นเหล้าอื่นๆ มาแทรกแซง เป็นรสชาติที่ไม่หวานไปและขมไป

Nama Chocolate [Maccha]
มัทฉะที่มีโดดเด่นในเรื่องกลิ่นที่หอมหวานมาผสมให้เข้ากันกับไวท์ช็อกโกแลตและเหล้าฝรั่ง จึงทำให้ Nama Chocolate Maccha นั้นเต็มไปด้วยรสชาติมัทฉะที่กลมกล่อมและกลิ่นของมัทฉะที่หอมชื่นใจ

Nama Chocolate [Mild White]
เป็นนามะช็อกโกแลตที่มีความโดดเด่นอย่างมากในด้านรสชาติของนมสดแท้ๆ ผสมผสานกับนามะครีม (ครีมสด) จากฮอกไกโด ลงไปในไวท์ช็อกโกแลต (ช็อกโกแลตขาว) นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมจากคาราเมลแท้อีกด้วย เมื่อทานสัมผัสได้ถึงความหอม หวาน มัน และได้เนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่ม

Nama Chocolate [Ghana Bitter]
โกโก้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากประเทศกานาที่อยู่ในทวีปแอฟริกามาเป็นส่วนผสมหลัก Nama Chocolate Ghana Bitter ถือได้ว่าเป็นนามะช็อกโกแลตที่มีรสชาติโกโก้เข้มข้น หวานขมกลมกล่อม เมื่อทานแล้วจะสัมผัสถึงความแน่นของเนื้อช็อกโกแลต และความเข้มข้นตั้งต้นจนจบ

Nama Chocolate [Mild Milk]
นามะครีม (ครีมสด) จากฮอกไกโดผสมให้เข้ากันกับมิลค์ช็อกโกแลต (ช็อกโกแลตนม) ถือได้ว่าเป็นนามะช็อกโกแลตที่มีความโดดเด่นในด้านรสชาติที่บางเบาอย่างมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมจากคาราเมลแท้อีกด้วย เมื่อทานแล้วจะได้รสชาติของนมแบบเต็มๆ ห้ามพลาดสำหรับใครที่ชอบรสน

Nama Chocolate [Champagne] 
ผสมแชมเปญ “Pierre Mignon” ลงไปในมิลค์ช็อกโกแลต (ช็อกโกแลตนม) และนามะครีม (ครีมสด) จึงทำให้มีรสสัมผัสละมุนและมีกลิ่นของแชมเปญที่โด่งดังระดับโลก เวลาทานจะรู้สึกความหอมหวานของแชมเปญ ให้รสสัมผัสที่ฉ่ำและออกรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ